Tìm hiểu những điểm mới đáng chờ đợi của Toyota Fortuner 2017

Ngoài đặc trưng hộc chứa đồ nhiều và rộng, Fortuner 2017 còn được trang bị thêm hộp lạnh mini trên cánh cửa, bệ trung tâm, hay lưng

Mới đây, thế hệ SUV Toyoa Fortuner 2017 đã chính thức ra mắt với nhiều điểm mới đáng chú ý.

So với Toyota Fortuner 2016, tổng thể thân xe Fortuner 2017 có tỷ lệ hợp lý hơn. Thân xe được mở rộng, trần xe thấp tạo cảm giác vững chãi, đồng thời tăng khả năng vận hành, nhất là khi ôm cua.

Theo các trang tin ô tô, để tương đồng với thiết kế đèn chiếu sáng, cụm đèn hậu Fortuner 2017 cũng được vuốt dài hơn thay vì vuông vức như trước. Công nghệ đèn LED của cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao giúp đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông khi xe Fortuner 2017 phải phanh gấp.

Fortuner 2017 sử dụng công nghệ LED hiện đại.

sử dụng công nghệ LED hiện đại
Với dải đèn chiếu sáng vuốt dài, Fortuner 2017 sử dụng công nghệ LED hiện đại, lưới tản nhiệt và phần cản trước hầm hố, đầu xe Fortuner 2017 mang vẻ thanh lịch nhưng không kém phần năng động.


Nội thất của Fortuner 2017 được thiết kế lại hoàn toàn theo tiêu chí thân thiện và dễ sử dụng. Vô-lăng Fortuner 2017 được bọc da tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh và đàm thoại rảnh tay, bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control). Trung tâm táp-lô Fortuner 2017 là màn hình giải trí tích hợp chức năng quan sát tín hiệu từ camera chiếu hậu khi lùi xe.

Fortuner 2017 sở hữu không gian rộng rãi trong phân khúc SUV hạng trung. Ở hàng ghế thứ 3, người lớn vẫn có thể ngồi thoải mái, đồng thời ghế có thể gập lại để chừa khoảng không cho hành lý nặng, cồng kềnh…

Như kế hoạch, Toyota Fortuner ra mắt vào đầu năm 2017 tại TP.HCM, hãng giới thiệu 2 phiên bản động cơ gồm: Động cơ xăng 2,7 lít, tăng nhẹ về công suất và sức kéo, đạt 164 mã lực và 245 Nm, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và động cơ diesel 2,4 lít, công suất tới 148 mã lực và sức kéo tới 400 Nm.

Ngoài đặc trưng hộc chứa đồ nhiều và rộng, Fortuner 2017 còn được trang bị thêm hộp lạnh mini trên cánh cửa, bệ trung tâm, hay lưng ghế trước, tỳ tay…giúp lái xe thưởng thức nước uống mát lạnh trong hành trình dài dưới thời tiết nắng nóng.

Việc Fortuner 2017 sử dụng hộp số tự động 6 cấp trên hai bản máy xăng và hộp số sàn 6 cấp trên bản máy dầu cho khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Độ an toàn của Fortuner 2017 cũng được hãng Toyota chú trọng. Hệ thống cân bằng điện tử trên phiên bản máy xăng một hoặc 2 cầu, cùng với hệ thống kiểm soát chống trượt giúp xe Fortuner 2017 chinh phục địa hình gồ ghề, hiểm trở. Ngoài ra, còn có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc trên các bản máy xăng và hỗ trợ đổ đèo chỉ có trên bản 2 cầu máy xăng.


Theo các trang tin ô tô trong nước, điểm đáng chờ đợi cuối cùng của Fortuner thế hệ 2017 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, giúp tăng độ tin tưởng về chất lượng cho khách hàng.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *